Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ tai nghe mèo giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất 2022

TOP 10+ tai nghe mèo giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất 2022

21/09/2021
Tai nghe là một món đồ không thể thiếu đối với những người mê công nghệ. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại tai nghe, nổi bật trong số đó phải kể đến tai nghe bluetooth và đặc biệt là tai nghe mèo bluetooth được nhiều chị em yêu thích và săn đón bởi vì thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng, sang trọng, chất lượng âm thanh tốt. Dưới đây là top 10 tai nghe mèo Bluetooth giá cực rẻ, nghe cực đã mà muagitot.com gợi ý cho bạn.

Có nên mua tai nghe mèo hay không

Để có chất lượng âm thanh tốt hơn và có những trải nghiệm tuyệt vời khi nghe nhạc, chơi game, livestream,...thì chúng ta nên sở hữu cho mình một bộ tai nghe. Mà hiện nay những mẫu tai nghe với nhiều thiết kế khác nhau được bày bán trên thị trường rất nhiều nhưng mẫu hot nhất phải kể đến tai nghe mèo được các nữ streamer dùng như Misthy, Karen,...Vì vậy bạn cũng có thể sở hữu cho mình một loại tai nghe như vậy để trở nên mới mẻ hơn có thể dùng để nghe nhạc, chụp ảnh,...

Top 10 tai nghe mèo giống Misthy giá rẻ có mic đáng mua nhất 2022

1. Tai nghe mèo có mic ONIKUMA X11

Đây là dòng sản phẩm dành rất phù hợp cho những streamer, game thủ,...ONIKUMA X11 được trang bị bằng vật liệu PU mềm mại qua tai giúp bạn thoải mái khi sử dụng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và góp phần bảo vệ tai của bạn.

Chất lượng âm thanh cực kỳ tốt, chi tiết sôi nổi giúp bạn chìm đắm trong thế giới âm thanh và nghe rõ tất cả các âm thanh dù là nhỏ nhất.

tai nghe mèo giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Ngoài ra sản phẩm có thiết kế tai mèo có thể tháo rời, micro là tai nghe chống ồn, có đèn led tự động sáng khi sử dụng. phù hợp với tất cả các dòng điện thoại và laptop. Với 2 tông màu hồng, đen thoải mái cho mọi người lựa chọn.

- Giá thành sản phẩm: 479.000

2. Tai nghe mèo Bluetooth 5.0 không dây PULIERDE

Là loại sản phẩm có thiết kế vô cùng đáng yêu với đa dạng các loại màu sắc như: màu hồng, xanh, tím, đỏ,... cho chị em chọn mua.

tai nghe mèo giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Tai nghe mèo Pulierde là một phiên bản bluetooth V5.0 có hỗ trợ micro dễ dàng cho việc sử dụng đối với những streamer. Có chế độ tai mèo bạn có thể sử dụng mở hoặc tắt để tiết kiệm pin. Sử dụng liên tục trong vòng 7- 12 tiếng, thời gian sạc là 2 giờ.

Tích hợp công nghệ 5.0 giúp ổn định tín hiệu và khắc phục các vấn đề delay khi chơi game so với các dòng sản phẩm cũ khác. Bên cạnh khả năng kết nối nhạy bén và cực kỳ nhanh cho dù ở khoảng cách xa nhưng vẫn bắt được tín hiệu bluetooth.

- Giá thành sản phẩm: 269.000

3. Tai nghe mèo Goden House

Nếu bạn là fan của Misthy mở đầu cho xu hướng tai nghe mèo hiện nay, thì không còn quá xa lạ gì với những sản phẩm tai nghe mèo và cô ấy dùng phục vụ cho quá trình livestream. Nổi bật trong số đó phải kể đến tai nghe mèo Goden House với màu tím vô cùng xinh xắn và nữ tính phù hợp với những cô nàng dễ thương.

tai nghe mèo giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với thiết kế đầu tai nghe dày giúp giảm áp lực trên đầu,tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Âm thanh rõ ràng mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng thưởng thức âm nhạc một cách hoàn hảo. Micro giảm tiếng ồn giúp bạn truyền tải được thông tin dễ dàng trong quá trình chơi game. Chế độ cosplay với ánh sáng cực kỳ đa dạng giúp thu hút sự chú ý, dễ dàng hóa thân trong mọi nhân vật.

- Giá thành sản phẩm: 234.000

4. Tai nghe mèo P47M

Tai nghe P47M không chỉ là một phụ kiện điện thoại thông thường mà nó còn là một phụ kiện thời trang vô cùng nữ tính cho các bạn nữ, với 6 tông màu đa dạng phù hợp với nhiều cá tính. Rất thích hợp với những bạn nữ làm streamer và những bạn nữ thích nổi bật khi học trực tuyến.

tai nghe mèo giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Sản phẩm có chất lượng âm thanh tốt, phù hợp với giá tiền. Công nghệ bluetooth 5.0 ổn định tín hiệu và có thể khắc phục vấn đề delay khi chơi game so với các công nghệ bluetooth cũ. Ngoài ra sản phẩm này còn có đệm tai cao cấp cực kỳ êm tai và thoáng khi giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

- Giá thành sản phẩm: 95.000

5. Tai nghe mèo Bluetooth chụp tai HP000028

Sản phẩm này mang phong cách thiết kế đặc biệt với APP thông minh giúp bạn quản lý điều khiển tai nghe theo ý muốn, đèn led tùy chỉnh ánh sáng theo ý mình.

tai nghe mèo giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Ngoài ra HP000028 còn mang nhiều công nghệ thời thượng không thua kém gì những dòng sản phẩm khác. Là lựa chọn tuyệt vời cho các gaming, DJ, KOLs, cosplay,...hay đơn giản là bạn muốn sở hữu một tai nghe mèo dễ thương, đẹp mắt để nghe nhạc thì bạn cũng có thể chọn mua sản phẩm này.

Điều đặc biệt nhất phải kể đến dung lượng pin khủng 400mAh, thời gian sử dụng liên tục 10 giờ, thời gian sạc đầy 2,5 tiếng.

- Giá thành sản phẩm: 300.000

6. Tai nghe Dareu eh469 có mic

Cũng là một phụ kiện không thể thiếu đối với chị em mê game, livestream,...Dareu eh469 được tích hợp bởi những dòng sản phẩm chất lượng được nâng cấp với LED RGB, có loa với đường kính 50mm. Có thể kết nối được với USB giúp cho bạn có những trải nghiệm hiệu quả nhất.

tai nghe mèo giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Chất lượng âm thanh tốt có đính kèm tai mèo có thể phát sáng và tháo lắp ra tùy ý. Bạn có thể dùng sản phẩm để chụp ảnh, nghe nhạc,...Với tông màu hồng vô cùng dễ thương phù hợp với những cô nàng nữ tính, dịu dàng. Có khả năng chống tiếng ồn, chống mồ hôi và vô cùng thoáng khí giúp bảo vệ cho tai của bạn.

- Giá thành sản phẩm: 410.000

7. Tai nghe mèo bluetooth Magicsee B39

Một chiếc tai nghe đặc biệt giúp bạn nổi bật hơn khi học online, livestream. Bên cạnh hình dáng đẹp lạ tai nghe còn có kết nối đèn led tự động sáng khi sử dụng, âm thanh bass cực cuốn.

 

tai nghe mèo giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Tai nghe mèo Magicsee B39 có khả năng gấp gọn lại cũng như kéo giãn ra để có thể vừa với mọi cỡ đầu. Phần khung được làm bằng nhựa cao cấp với độ bền vô cùng lớn. Có mic đàm thoại giúp dễ dàng giao tiếp khi chơi game, có khả năng kết nối với hầu hết các loại smartphone

Công nghệ bluetooth 5.0 ổn định tín hiệu và khắc phục vấn đề delay. Sản phẩm còn có đệm tai cao cấp giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng thoải mái khi sử dụng. Chất lượng âm thanh tốt, có thể nghe tất cả mọi âm thanh dù là nhỏ nhất.

- Giá thành sản phẩm: 189.000 đồng

8. Tai nghe chụp tai Bluetooth Hoco W27

Tai nghe Bluetooth Hoco W 27 không chỉ là phụ kiện điện thoại thông thường mà còn là một phụ kiện thời trang vô cùng nữ tính với hai tông màu chính là màu hồng xám và màu hồng rất phù hợp với những bạn có nhu cầu dùng để livestream đặc biệt là những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính, ngoài ra nó còn có thể phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh.

tai nghe mèo giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Tai nghe mèo Hoco có khả năng gấp gọn lại cũng như kéo giãn ra để phù hợp với kích cỡ đầu của mỗi người. Ngoài ra phần khung của nó còn được thiết kế đặc biệt bằng nhựa cao cấp cực bền tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Micro đàm thoại có khả năng tương thích với từng loại smartphone. Giups bạn nghe và nói một cách rõ ràng, Micro còn hỗ trợ kết nối có dây AUX 3,5mm để kết nối với laptop dễ dàng hơn trong nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Chất lượng âm thanh cực xịn, bass thể hiện rõ ràng mang lại cảm nhận về thế giới âm nhạc cực kỳ sống động và chân thật. Về pin của sản phẩm thì Bluetooth Hoco W27 có thể sử dụng trong 10 giờ liên tục và 2 giờ để sạc đầy pin

- Giá thành sản phẩm: 285.000

9. Tai nghe mèo Somic G951

Đây là dòng tai nghe hay được những nữ game thủ, streamer lựa chọn. Somic G951 luôn được mọi người đánh giá cao về chất lượng và là một trong những sản phẩm đã được tiêu thụ với số lượng lớn. 

tai nghe mèo giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Somic G951 là mẫu tai nghe giả lập âm thanh cao caaos của somic, tai nghe tích hợp hệ thống đèn led tai mèo vô cùng đẹp mắt. Rất thích hợp cho các bạn nữ chơi game, chụp ảnh, xem phim, livestream hiệu quả.

Đệm tai êm ái giúp người dùng vô cùng thoải mái, cùng với khả năng chỉnh kích thước dây đeo sao cho phù hợp và còn được trang bị thêm mic vô cùng tiện ích.

- Giá thành sản phẩm: 95.500

10. Tai nghe mèo TTLIFE

Tai nghe TTLIFE được các bạn nữ yêu thích bởi thiết kế độc đáo khác xa với những loại tai nghe mèo giá rẻ trên thị trường. Bên canh hình dáng độc lạ, TTLIFE còn sở hữu đèn led lung linh ảo diệu, giúp bạn nổi bật hơn trong những lần livestream.

tai nghe mèo giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thiết kế classic có thể cân hết mọi thể loại nhạc ballad, rock,...với âm bass nhẹ nhàng, trầm ấm, trong trẻo.

- Giá thành sản phẩm: 460.000

Mua tai nghe mèo ở đâu? Có nên mua tai nghe mèo trên Shopee không

Hiện nay có rất nhiều nơi bán các loại tai nghe mèo bạn có thể mua tại các cửa hàng chuyên bán các phụ kiện điện thoại trên toàn quốc, hoặc có thể chọn mua trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki, sendo,..Tất cả các dòng tai nghe khác nhau với màu sắc, kiểu dáng, giá tiền đều vô cùng đa dạng và bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân với chất lượng tốt nhất.

Bạn có thể chọn mua tai nghe mèo trên Shopee sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại, có thể chọn mua với mức giá mà mình thích, cũng như màu sắc, các hãng sản phẩm khác nhau. Cũng như bạn còn được giao hàng tận tay và có thể sử dụng những voucher giảm giá siêu hot từ Shopee. Đặc biệt là bạn nên mua ở những shop uy tín để tránh những vấn đề gây hại cho tai của bạn.

Trên đây là top 10 tai nghe mèo phù hợp với phái nữ với thiết kế đa dạng, có chức năng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Hãy tìm hiểu kỹ những dòng tai nghe để mua cho mình một loại sản phẩm tốt nhất với bản thân nhé.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TAI NGHE TAI MÈO BLUETOOTH MISTHY, "BÓC TEM" 5 LOẠI TỐT NHẤT

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT TAI NGHE MÈO RAZER KRAKEN KITTY EDITION

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ tai nghe mèo giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07207 sec| 2533.156 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.