Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách Hoàng tử bé - Có một bông hồng duy nhất trên thế gian

Review sách Hoàng tử bé - Có một bông hồng duy nhất trên thế gian

25/07/2022
Nếu bạn đang tìm một cuốn sách chứa nhiều triết lý về cuộc sống, tình yêu, tình bạn, con người và những suy ngẫm về thế giới xung quanh… thì đây sẽ là cuốn sách dành cho bạn. Đừng quá lo lắng vì cuốn sách này thật sự không khô khan mà cực kỳ gần gũi đấy. Hãy cùng nhau men theo những dòng suối mát lành, đi qua những sa mạc khô cằn và cả những rừng hoa ngát hương để nhận được những phút giây nhìn lại thế giới bằng trái tim. Nếu bạn tò mò về cuốn sách này thì bài Review Hoàng tử bé - Vườn hoa ngát hương cho trí tưởng tượng dưới đây sẽ hé mở cho bạn đấy.

Tác giả Antoine de Saint-Exupéry

Tác giả Antoine de Saint-Exupéry là một nhà văn nổi tiếng và là một phi công xuất sắc người Pháp. Ông mang trong mình hai luồng tư tưởng, hai cách nhìn nhận thế giới - một bên nghiêng về sự khốc liệt của người lính, một bên lại tràn ngập hoa thơm bởi con mắt của một người làm nghệ thuật. Tuy ông mất tích ở độ tuổi 44 và để lại cho đời không quá nhiều tác phẩm nhưng Hoàng tử bé đã thay ông viết tiếp cuộc đời của mình bởi những giá trị không bao giờ cũ theo dòng thời gian. 

review sách hoàng tử bé

Tác giả Antoine de Saint-Exupéry

Giới thiệu tác phẩm Hoàng tử bé

Hoàng tử bé là một trong những tác phẩm kinh điển hiện đại của nhà văn Antoine de Saint-Exupéry. Đây là cuốn tiểu thuyết có sức lan tỏa mạnh mẽ và nhận được sự chào đón vô cùng nồng hậu từ độc giả trên khắp thế giới. Biểu hiện là sách đã được dịch ra hơn 250 ngôn ngữ và bán được hơn 200 triệu bản trên khắp thế giới. Hơn thế, sách cũng được xếp vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại.

review sách hoàng tử bé

Sách Hoàng Tử bé 

Lấy cảm hứng từ một lần rơi máy bay ở sa mạc Sahara ở Libya trên lộ trình tới Sài Gòn, tác giả đã viết lên câu chuyện về một Hoàng tử bé đến từ một tiểu tinh cầu xa xôi có tên là B612. Trên hành trình khám phá thế giới vũ trụ của cậu bé, những hình tượng con người hiện lên rất đỗi gần gũi nhưng không kém phần châm biếm mà theo cậu bé mô tả là “ người lớn kỳ quặc”. Cuốn sách này là một trong những cuốn sách đáng đọc và mỗi chúng ta nên một lần tự mình cảm nhận. 

Cảm nhận về tác phẩm

Bìa của cuốn sách này khá bất ngờ vì nó đơn giản, chỉ có hình ảnh một cậu bé đang đứng trên một hành tinh màu xám, xung quanh là mặt trời và các vì sao lấp lánh. Có lẽ thế giới thông qua đôi mắt của hoàng tử bé cũng đơn giản như vậy, nhưng thế giới của người lớn lại phức tạp hơn gấp nhiều lần. Bên trong cuốn sách này cũng có rất nhiều hình ảnh minh họa do chính tay tác giả vẽ, những hình ảnh ấy vừa đáng yêu lại có phần sâu sắc. Mỗi lần đến trang hình vẽ, mình lại không kìm được lòng nhìn thêm vài lần nữa. 

Review sách Hoàng tử bé

Sách Hoàng Tử bé 

Toàn bộ cuốn sách là những cuộc phiêu lưu của hoàng tử bé đến các hành tinh khác nhau trong vũ trụ. Những chuyến đi ấy mang theo vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc thì mạnh mẽ dữ dội khi lại hiền hòa dịu êm như âm thanh của biển vỗ rì rào trong gió. Qua mỗi chuyến đi, tác giả lại gửi đến cho độc giả biết bao thông điệp quý giá mà không nơi đâu có thể tìm thấy được. Đó là chuyến đi gặp một ông vua cô đơn - người không có cả thần dân, đó là lần gặp một ông nát rượu với nguyên nhân uống rượu vô cùng kỳ lạ là để ông quên đi nỗi xấu hổ, đó là chuyến phiêu lưu đến miền đất đến với một nhà địa lý đầy nghịch lý - ông không bao giờ bước ra khám phá thế giới… Và hành tinh thứ bảy chính là Trái đất thân thương của chúng ta, trải qua quãng hành trình khá dài gặp gỡ nhiều người và vật trên trái đất, cậu gặp được chàng phi công - hình tượng xây dựng dựa trên chính tác giả.

Ngôn ngữ của cuốn sách này khá đơn giản, không quá cầu kỳ với nhiều câu văn phức tạp và khó hiểu. Nhưng sau tất cả, đây chính là điểm tựa giúp cuốn sách này có thể tiếp cận với càng nhiều đối tượng độc giả và càng đem đến được nhiều thông điệp quý giá. Lối viết văn của tác giả pha lẫn với chút “ trải đời” của một người phi công lại bỏ thêm những suy nghĩ đơn giản của cậu hoàng tử bé, làm lộ ra những điều quý giá dường như đã bị lãng quên. Đây không chỉ là cuốn sách dành cho trẻ con, đây là cuốn sách dành cho cả những người đã lớn và đang xô bồ với thế giới ngoài kia. 

Cảm nhận của độc giả khác

review sách hoàng tử béreview sách hoàng tử bé

Những câu nói đáng nhớ Hoàng tử bé

1. Chỉ có lũ trẻ con mới biết chúng tìm kiếm điều gì. Chúng dành thời gian cho một con búp bê vải, và con búp bê trở nên rất quan trọng, và nếu người ta giật búp bê của chúng đi, chúng sẽ khóc.

2. Tất cả những người lớn đều từng là trẻ con... nhưng rất ít người trong số đó nhớ về điều đó.

3. Nếu bạn đã dành trọn thời gian để chăm sóc một đóa hồng, thì đóa hồng đó sẽ trở nên vô cùng quan trọng với bạn.

4. Loài người bây giờ không còn đủ thì giờ để hiểu cái gì hết. Họ mua các vật làm sẵn ở các con buôn. Nhưng vì không ở đâu người ta bày bán bạn hữu, nên loài người không có bạn.

5. Người ta chỉ nhìn rõ bằng trái tim. Con mắt thường luôn mù lòa trước điều cốt tử.

6. Mỗi người đều có một bông hoa của riêng mình, một ngôi sao cho riêng mình, và chẳng có ai giống ai. Người cậu yêu là độc nhất, bởi cậu yêu người ấy, vậy thôi. Người ấy quan trọng vì người ấy là tình yêu của cậu.

7. Khi một người yêu đóa hoa, hoa ấy chỉ có một đóa thôi, trong hàng triệu hàng triệu ngôi sao, chừng ấy đủ làm cho anh sung sướng khi nhìn những ngôi sao. Anh ta nghĩ thầm: “Đóa hoa của mình nó ở đâu đây….” Nhưng mà khi cừu ăn hoa, thì anh ta sẽ cảm thấy mọi ngôi sao đều bỗng nhiên tắt! Và chuyện đó không quan trọng sao?

8. Tốt thôi, tôi phải chịu đựng sự có mặt của một vài con sâu bướm nếu tôi mong muốn có thể làm quen với những con bướm xinh đẹp.

9. Có một hôm em ngắm hoàng hôn những 43 lần. Bạn biết không, người ta chỉ yêu hoàng hôn khi họ cảm thấy buồn.

10. Loài người bây giờ không còn đủ thì giờ để hiểu cái gì hết. Họ mua các vật làm sẵn ở các con buôn. Nhưng vì không ở đâu người ta bày bán bạn hữu, nên loài người không có bạn.

Mua sách Hoàng tử bé ở đâu? 

Vậy thì mua sách Hoàng tử bé ở đâu nhỉ? Chúng ta hoàn toàn có thể đến nhà sách gần nhất để có thể mua về và tự mình tận hưởng những giây phút lắng đọng những giá trị màu nhiệm. Hoặc là chúng ta có thể tìm mua sách online qua một số trang thương mại điện tử uy tín. Nếu như bạn chưa biết nên tìm mua ở đâu thì có thể tìm hiểu một số địa chỉ bán hàng dưới đây nhé: 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Hoàng tử bé hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn thế giới qua con mắt trẻ thơ, nơi những triết lý mang tầm “ vũ trụ”. Đây không chỉ là một cuốn sách mà còn là một “ giỏ hoa hồng” mang đến những bông hoa thơm đánh thức con người. Cuốn sách này cũng cực kỳ phù hợp để làm quà tặng cho bất kỳ ai ở bất kỳ lứa tuổi nào đấy!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW SÁCH MUÔN KIẾP NHÂN SINH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách Hoàng tử bé - Có một bông hồng duy nhất trên thế gian

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05763 sec| 2476.836 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.