Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh chi tiết nhất

Review sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh chi tiết nhất

19/08/2022
Nếu như bạn đang quan tâm đến việc học tiếng Anh, muốn bổ sung vốn ngữ pháp và lấy lại gốc tiếng Anh từng ngày thì việc đầu tiên chúng mình cần làm là đặt mục tiêu và học tập ngay hôm nay. Trên con đường chinh phục tiếng Anh, có một người bạn đồng hành mang tên 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh. Đây là một trong những cuốn sách hay và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người đọc trong suốt những năm qua. Vậy thì cuốn sách này có gì? Tại sao nó lại nổi tiếng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu bài Review sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh chi tiết nhất dưới đây nhé!

Cô Trang Anh

Cô Trang Anh là một trong những giáo viên dạy ôn và luyện thi đại học môn tiếng Anh nổi tiếng nhất hiện nay. Với kiến thức chuyên sâu trong nghề cùng một lòng nhiệt huyết với các thế hệ học sinh suốt hơn 10 năm qua, cô đã mang đến rất nhiều livestream miễn phí trên facebook và youtube, đồng thời xuất bản rất nhiều đầu sách hữu ích cho học sinh/ sinh viên. Những cuốn sách hay của cô phải kể đến những đầu sách như: 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh, 2000 collocations and idoms, 500 bài đọc hiểu và điền từ tiếng Anh…

review sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng anh

Cô Trang Anh

Cảm nhận về tác phẩm

Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên mà mình học để lấy lại gốc tiếng Anh trong quá trình ôn thi đại học. Nhờ được bạn bè giới thiệu nên mình đã quyết định mua cuốn sách này và thật bất ngờ khi học qua hai quyển sách, mình đã có những nền tảng nhất định về môn học này. Không chỉ là kiến thức ngữ pháp đơn thuần, sách còn mang đến những bài tập áp dụng ngay mỗi phần lý thuyết, những đáp án cực kỳ tỉ mỉ để chúng mình có thể tự sửa, tự học ngay tại nhà.

Bộ sách gồm 2 cuốn, đi sâu khai thác 25 chuyên đề ngữ pháp khác nhau. Mỗi chuyên đề đi sâu vào một khía cạnh ngữ pháp cụ thể, vừa chuyên sâu lại mang tính thiết thực. Vì lẽ những chuyên đề ấy là những chuyên đề cực kỳ dễ gặp trong các bài tập trên lớp, bài thi trên trường. Có thể kể đến một số chuyên đề như: Ngữ âm, Trọng âm, Verb tenses, Sự phối hợp thì, Câu hỏi đuôi, Mạo từ, Câu điều kiện, Câu bị động… Hơn thế, cách trình bày của sách rất ngắn gọn và dễ hiểu, phù hợp với những ai đang mất gốc tiếng Anh hoặc muốn ôn chắc phần ngữ pháp nền tảng cho những kiến thức khó hơn sau này. Bên cạnh đó, sách còn đính kèm một mục về từ vựng mới cho chúng ta dễ dàng tra cứu một cách có hệ thống và sự liên kết nhất định.

review sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng anh

Sách 25 chuyên đề ngữ pháp Tiếng Anh

Ngoài ra, cô Trang Anh có livestream giải bài trong cuốn sách này hoàn toàn miễn phí trên youtube nên chúng mình hoàn toàn có thể vào xem chữa bài nhé. Cuốn sách này sẽ phù hợp hơn cả với những bạn học sinh đang học từ lớp 6 đến lớp 12, người đang ôn thi và cả người đi làm cần trau dồi ngữ pháp. Tuy nhiên cũng chính vì mục tiêu truyền đạt kiến thức ngữ pháp trong phạm vi giảng đường nên cuốn sách này sẽ không quá phù hợp cho những ai đang muốn cải thiện khả năng nghe, nói của mình đâu nhé. Tổng kết lại, mình thấy cuốn sách này rất hữu ích. Sau một thời gian chăm chỉ ôn luyện mình đã có thêm nhiều từ vựng cũng như sự tự tin khi học và làm những dạng bài tiếng Anh “ khó nhằn”.

Cảm nhận của độc giả khác

review sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng anhreview sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng anhreview sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng anh

Cách học sách hiệu quả

Học bất kỳ cuốn sách nào đều cần có những bí quyết riêng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Và cuốn sách này cũng vậy, nếu như chúng ta có chút “ tinh ý” trong quá trình ôn luyện thì chắc chắn rằng mọi thứ sẽ đến một cách rất dễ dàng. Hãy cùng nhau tham khảo một số tips khi học cuốn sách này nhé.

·      Thứ nhất, đặt ra mục tiêu. Rất nhiều bạn sau khi mua sách về rất hào hứng lao vào đọc và học sách ngay. Nhưng được vài tuần thì lại chán nản và vứt sách vào “ một xó”. Vậy nên, đặt ra mục tiêu và giữ cho bản thân đủ kiên trì khi học cũng là một trong những điểm đáng để lưu ý. Chúng mình có thể đặt mục tiêu trong vòng 2 tháng có thể hoàn thành cuốn sách này chẳng hạn. Không gì là không thể nếu như chúng ta cố gắng phải không nào?

·      Thứ hai, hãy xem livestream của cô Trang Anh trong quá trình ôn luyện. Bởi lẽ trong quá trình giảng bài cô sẽ đi sâu hơn vào những kiến thức trong sách, đồng thời mở rộng một số điểm mà chúng ta cần lưu ý đấy. Không chỉ vậy, trong quá trình livestream chúng mình sẽ có cơ hội được giao lưu thêm với các bạn khác. Nhìn người khác cố gắng như vậy, chúng ta sẽ tự có thêm những động lực bước tiếp mà thôi.

·      Thứ ba, take – note những điểm chưa hiểu để tra lại. Đôi khi trong sách có những điểm chúng ta chưa hiểu hết. Vậy nên, đừng ngại ngần mà ghi chép lại rồi dành thời gian nhiều hơn cho nó nhé.

·      Cuối cùng, hãy ôn lại từ mới hằng ngày. Tuy đây chỉ là một cuốn sách ngữ pháp nhưng đi kèm với nó là rất nhiều từ vựng hay và cần thiết. Vậy nên, hãy học từ mới mỗi ngày để gia tăng trí nhớ, tạo thói quen học tiếng Anh cũng như tăng thêm niềm yêu thích với môn học này bạn nhé!

Mua sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh ở đâu? 

Bộ sách này được xuất bản khá rộng rãi, chúng ta có thể tìm đến những nhà sách lớn gần nhà để mua về ôn luyện. Ngoài ra, bộ sách này được bán khá nhiều trên mạng nữa, nên chúng mình hoàn toàn có thể đặt mua online nhé. Hãy lưu ý rằng, vì bộ sách này rất nổi tiếng nên có rất nhiều nơi làm giả, làm nhái sách. Chúng mình hãy tỉnh táo để đặt sách ở nơi uy tín nhé. Muagitot xin giới thiệu một số địa chỉ bán sách chính hãng trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee và Lazada để chúng ta tiện chọn mua nhé:

review sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng anh

Sách 25 chuyên đề ngữ pháp Tiếng Anh

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Vậy là chúng ta vừa đi qua một số điểm đặc biệt về cuốn sách ày rồi. Hãy nhớ rằng học và trau dồi kiến thức ngoại ngữ là cả một chặng hành trình dài. Trên con đường ấy dẫu có nhiều lúc chúng ta mệt mỏi, chúng ta bị chông gai làm cho chùn bước nhưng hãy luôn tin rằng mọi cố gắng, nỗ lực sẽ được đền đáp. Và sau tất cả, mỗi chúng ta hãy sống như bông hoa hướng dương, hướng về phía mặt trời ấm áp để đón nhận tất cả những điều tốt đẹp. Chúc cho chặng hành trình học tập và ôn luyện của bạn đạt được những thành tích xứng đáng!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW CỨ ĐI RỒI SẼ ĐẾN - KHOẢNG TRỜI YÊN BÌNH CHO TÂM HỒN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh chi tiết nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06916 sec| 2465.25 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.