Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ hay nhất 2022

Review sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ hay nhất 2022

22/07/2022
Trong vườn hoa của những cuốn sách phát triển bản thân, cuốn sách Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ nổi lên như một hiện tượng trong những năm gần đây. Vậy thì cuốn sách này đem đến những giá trị gì cho người đọc? Cảm nhận của độc giả ra sao sau khi đọc cuốn sách này? Nếu như bạn đang tò mò về cuốn sách này thì đừng ngại ngần lướt xuống bài Review sách Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

Tác giả Trác Nhã

Là một trong những tác giả Trung Quốc có tiếng, Trác Nhã đã đem đến cho độc giả trên toàn thế giới những cuốn sách hay trên góc nhìn sâu sắc của một thạc sĩ tâm lý học. Văn phong của tác giả này luôn được đánh giá là mượt mà, đem đến những phút giây cực kỳ ý nghĩa cũng như những lời khuyên bổ ích dành cho độc giả. 

khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Sách của tác giả Trác Nhã tập trung khai thác những khía cạnh trong cuộc sống. Không chỉ mang đến những kỹ năng sống cần thiết mà còn khơi dậy những giá trị sâu thẳm của mỗi con người, những cuốn sách của tác giả này luôn có một tầm ảnh hưởng nhất định trong chặng đường thu phục lòng người. Một số cuốn sách hay phải kể đến tên như: Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ, Sức hút của kỹ năng nói chuyện, Hài hước một chút thế giới sẽ khác đi, 9 nguyên tắc làm một người chồng tốt, Muốn làm ông chủ giỏi, trước tiên phải là một thư ký xuất sắc...

Trích đoạn trong sách Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ

Phương pháp thể hiện sự chân thành trong giao tiếp

Nhìn thẳng: Khi trò chuyện, giao tiếp với người khác, không nên nhìn đi chỗ khác. Hãy để người đối diện thấy ánh mắt bạn đang nhìn họ và họ sẽ tin tưởng bạn hơn

Hành động tự nhiên: Những hành động tự nhiên sẽ thể hiện sự vô tư, khiến đối phương tin tưởng bạn.

Mỉm cười chân thành: Nụ cười như ánh nắng, hãy để đối phương cảm nhận được sự ấm áp về dễ chịu tỏa ra từ lời nói của bạn. Nụ cười thể hiện sự chân thành sẽ chuyển thành ý và tấm lòng của bạn đến đối phương

khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Khen chân thành: Những lời khen thật lòng sẽ khiến người khác tự tin. Nó là một phương thuốc hữu hiệu giúp bạn thể hiện lòng chân thành

Dám thừa nhận khuyết điểm của mình: Không có ai là hoàn hảo, một người che giấu khuyết sẽ chỉ khiến người khác nghi ngờ lòng chân thành. Hãy thừa nhận khuyết điểm một cách thỏa đáng, để mọi người thấy bạn là người thật lòng, tự nhiên và đáng tin cậy.

Cảm nhận về tác phẩm

Ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm cuốn sách này lên là trang bìa có màu sắc tươi tắn, các nhân vật ngoài bìa cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu. Mình liền nghĩ một cuốn sách được thiết kế đơn giản như vậy thì có gì bên trong nhỉ? Và sau khi đọc cuốn sách một lượt mình thật sự trầm trồ trước những lời khuyên bổ ích mà tác giả mang tới. 

Sách được chia làm 3 phần chính, mỗi phần sẽ “ đảm đương” những nhiệm vụ khác nhau. Ở phần một của sách, tác giả chủ yếu hướng dẫn và khai phá những tiềm năng của độc giả, giúp độc giả tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Bước đầu tiên chính là dũng cảm mở lời, khi bạn mở lời thì đây chính là tín hiệu tốt trong một cuộc giao tiếp và người kia chắc chắn sẽ nắm được. Ở phần hai, Trác Nhã đem đến những kỹ năng giao tiếp đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể thành thục được như: nói chuyện trong chốn công sở, kỹ năng thuyết trình, cách để hòa nhập hơn trong buổi tiệc và cả những lời ngọt ngào trong tình yêu. Ở phần cuối của tác phẩm, tác giả đã “ nâng” những kiến thức lên một tầm cao hơn: Cách ứng xử trong những tình huống khó xử. Trong cuộc sống này có rất nhiều tình huống khó xử, người nào có thể “ biến nguy thành nan” người đó sẽ ghi được điểm cao trong mắt những người xung quanh, nhân viên cũng như lãnh đạo. 

review sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Hơn thế, ngôn ngữ trong cuốn sách cũng khá giản dị, khiến người đọc cảm thấy đây không còn chỉ là một cuốn sách dạy kỹ năng mà đúng hơn là một bậc tiền bối đang truyền dạy kinh nghiệm cho ta. Tuy nhiên, về phần văn phong cuốn sách này lại thực sự chưa ăn được điểm trong mắt độc giả. Cách diễn đạt của tác giả có phần còn thô sơ, dễ gây nhàm chán. Điều này xảy ra có thể do khác biệt văn hóa hoặc do quá trình dịch thuật chưa được tốt. Thế nhưng, các ví dụ thực tế cũng được tác giả lồng ghép một cách khéo léo. Độc giả, đặc biệt là những người trẻ có thể dễ dàng áp dụng những tri thức ấy vào cuộc sống hàng ngày một cách dễ dàng. Biết đâu, cuốn sách này lại phù hợp với bạn thì sao? Vì lẽ dù có điểm trừ ở văn phong nhưng nhìn chung cuốn sách này cũng đem đến những kiến thức bổ ích đấy. 

Có một lưu ý rằng, cuốn sách này chủ yếu tập trung dẫn dắt ta để có một kỹ năng giao tiếp tốt hơn. Đối tượng của cuốn sách này hướng đến là những ai chưa thực sự tự tin trong giao tiếp hoặc trong một cuộc đối thoại nhưng thường xuyên không biết nói gì… Nếu như bạn đã tự tin về kỹ năng giao tiếp của bản thân rồi thì cũng hãy thử đọc cuốn sách này, biết đâu có một số điều mà bạn chưa biết ẩn giấu trong cuốn sách này thì sao? Hơn thế, dù thế nào cuốn sách này cũng mang đến cho bạn những hành trang nhất định trên con đường đời dài phía trước. 

Cảm nhận của độc giả khác

review sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

review sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

review sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Mua sách Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ ở đâu? 

Sách Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ được bày bán ở rất nhiều nơi trên toàn quốc. Thế nhưng, trào lưu hiện nay là đặt hàng online nên Muagitot cũng sẽ giới thiệu cho các bạn một vài địa chỉ mua hàng trên các sàn thương mại điện tử uy tín. Hy vọng các bạn sẽ có được những trải nghiệm mua hàng tốt nhất: 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những mục hay và đắt giá trong cuốn sách này. Nếu như cuốn sách này phù hợp, là một mảnh ghép có thể bù đắp kỹ năng mà bạn đang thiếu thốn thì đừng ngại ngần rước “ em” này về tủ sách nhà mình nhé. Thiên hạ rộng lớn ở phía trước đang chờ chúng ta đến chinh phục mà thôi. Bí quyết thay đổi tư duy đang nằm rất gần trong cuốn sách này đấy. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW SÁCH THIÊN TÀI BÊN TRÁI, KẺ ĐIÊN BÊN PHẢI

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ hay nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07254 sec| 2464.68 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.