Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Có nên mua mũ bảo hiểm phi công hay không?

Có nên mua mũ bảo hiểm phi công hay không?

30/11/2020
Mũ bảo hiểm phi công dạo gần đây đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường, đặc biệt có được sự yêu thích của đông đảo những bạn trẻ, những người yêu thích sự linh động cùng phong cách trẻ trung cá tính. Tuy nhiên với những người chưa biết rõ về sản phẩm này, những thắc mắc như: Mũ bảo hiểm phi công là gì? Ưu nhược điểm của mũ bảo hiểm phi công? Có nên mua loại mũ bảo hiểm này hay không? Vậy để làm rõ những câu hỏi trên, bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất về mũ bảo hiểm phi công dưới đây.

Mũ bảo hiểm phi công dạo gần đây đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường, đặc biệt có được sự yêu thích của đông đảo những bạn trẻ, những người yêu thích sự linh động cùng phong cách trẻ trung cá tính. Tuy nhiên với những người chưa biết rõ về sản phẩm này, những thắc mắc như: Mũ bảo hiểm phi công là gì? Ưu nhược điểm của loại mũ bảo hiểm này? Có nên mua loại mũ bảo hiểm này hay không? Vậy để làm rõ những câu hỏi trên, bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất về mũ bảo hiểm phi công dưới đây.

Mũ bảo hiểm phi công là gì?

Đây là loại mũ bảo hiểm thông thường nhưng được gắn thêm chiếc kính phi công đặc biệt. Chiếc kính phi công này được sử dụng cho những phi công lái máy bay của Mỹ. Sau đó được các cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm ở Việt Nam biến tấu lại, biến chiếc mũ này trở thành chiếc mũ bảo hiểm được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. 

mũ bảo hiểm phi công

Đặc điểm chung của mũ bảo hiểm phi công

Mũ đi kèm với kính phi công thường là những chiếc mũ đạt chuẩn về độ an toàn khi tham gia giao thông về khả năng chịu lực, độ dày, chất liệu nhựa ABS,...

Phần đặc biệt nhất của chiếc mũ phi công đó chính là chiếc kính phi công đi kèm với nó. Khi mang thêm chiếc kính phi công, chiếc mũ bảo hiểm bình thường trở nên thời trang và cá tính hơn rất nhiều, làm cho mũ bảo hiểm của bạn bớt đơn điệu. Kính mũ không những có tác dụng chống lóa mắt trong quá trình di chuyển với điều kiện thời tiết nắng gắt mà nó cũng là một phụ kiện trang trí để tạo lên cá tính riêng.

Kính phi công thường được làm từ chất liệu mica với nhiều màu sắc như: kính râm, kính vàng, màu khói hay kính 7 màu. Mỗi một kính sẽ có một tác dụng khác nhau như kính râm chống chói mắt ban ngày, tác dụng chống lóa từ kính 7 màu, kính màu vàng kích sáng khi chạy xe máy vào ban đêm.. Kính có thiết kế dây co dãn vì thế có thể dễ dàng cố định vào mũ bảo hiểm nửa đầu hay mũ 3/4. khi không dùng đến các bạn có thể đẩy kính lên trên đỉnh mũ rất tiện dụng và đẹp mắt.

Mũ bảo hiểm có kính phi công được phân thành 2 loại, đó chính là: mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc ¾ đầu được gắn thêm phần kính có thể tháo lắp dễ dàng, thay bằng nhiều mẫu kính khác tùy theo sở thích do có phần dây co dãn tốt. Phần thân mũ thường có các chốt/khóa để có thể gắn kính phi công vào với mũ.

mũ bảo hiểm phi công

Ưu, nhược điểm của mũ bảo hiểm phi công

Ưu điểm

Độ tiện dụng cao: Ngoài phần mũ đạt chuẩn đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, phần kính phi công sẽ bảo vệ bạn khỏi những tác động từ gió, bụi,…gây ảnh hưởng tới tầm nhìn. Ngoài ra đa số các loại kính phi công đều là kính đen râm hoặc được tráng một lớp chống tia UV, làm giảm đi ánh sáng mặt trời chiếu thẳng tới mắt. Khi không sử dụng, bạn hoàn toàn có thể để phần kính lên cạnh mũ rất tiện lợi.

mũ bảo hiểm phi công

Tăng tính thẩm mỹ: Với chiếc kính, chiếc mũ bình thường bỗng trở nên đẹp hơn, xinh xắn hơn, kết hợp với việc dán các loại sticker lên mũ có thể thể hiện cá tính riêng của người dùng. Phần kính phi công cũng có thể thay thế được tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Chiếc mũ bảo hiểm nhàm chán như được khoác lên mình diện mạo mới, đẹp đẽ hơn, khiến cho người dùng yêu thích và sử dụng mũ bảo hiểm thường xuyên hơn, giảm tình trạng không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông của giới trẻ. 

Chất liệu nhựa bền bỉ, thường được làm từ vật liệu có khả năng chịu va đập tốt như nhựa ABS, đáp ứng các yêu cầu về mũ bảo hiểm trên thị trường. Gọng kính cấu tạo bằng nhựa, đằng sau là lớp da tổng hợp may bọc với lớp mút xốp tạo sự êm ái thoải mái nhất, giúp bạn không bị đau mắt.

Giá cả bình dân: Với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 200k cho một mũ nửa đầu được gắn kính phi công, hơn nữa thì lại có nhiều loại, nhiều màu sắc để lựa chọn. 

mũ bảo hiểm phi công

Nhược điểm

Tuy có rất nhiều những ưu điểm nhưng chiếc mũ bảo hiểm có kính phi công cũng có một số những ưu điểm khiến người dùng còn e ngại như:

Khó vệ sinh: Những chiếc mũ bảo hiểm bình thường chỉ có một tấm kính chắn gió, bụi nên việc vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng. Tuy nhiên với chiếc mũ bảo hiểm có kính phi công, phần kính có cấu tạo phức tạp hơn, được bao ngoài bởi phần cao su đen để tránh việc bụi. Chính điều này lại khiến việc vệ sinh kính trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

Không kiểm soát được chất lượng: Mũ bảo hiểm có kính phi công thời gian qua đã trở thành sản phẩm hot và rất được yêu thích trên thị trường do tính thẩm mỹ và hữu ích của nó. Do vậy có rất nhiều những cơ sở sản xuất gia công lại, không đảm bảo chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trôi nổi rất nhiều trên thị trường. Vì vậy mà việc lựa chọn cơ sở bán mũ phi công chuẩn, đảm bảo chất lượng có tầm nhìn là điều vô cùng quan trọng.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm phù hợp, đảm bảo an toàn trong quá trình tham gia giao thông.  


Xem thêm bài viết review hay:

TOP 3 ĐÈN HỌC ĐỂ BÀN RẠNG ĐÔNG TỐT NHẤT 2020

REVIEW CHI TIẾT MÁY LỌC NƯỚC COWAY P-300R CÓ NÊN MUA ?

Review máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm âm trần hay không?

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Có nên mua mũ bảo hiểm phi công hay không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04226 sec| 2433.617 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.