Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua sách Chinh Phục Đề Thi Vào 10 Chuyên

159.000₫
Xem ngay
104.600₫
Xem ngay
119.250₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
159.000₫
104.600₫
119.250₫
Về sản phẩm Mua sách Chinh Phục Đề Thi Vào 10 Chuyên

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Megabook
Ngày xuất bản 2019-03-19 00:00:00
Kích thước 20.25 x 29.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 432

Mô Tả Sản Phẩm

Chinh Phục Đề Thi Vào 10 Chuyên - Khối Chuyên Anh được biên soạn và tổng hợp từ những trường THPT Chuyên hàng đầu trên cả nước như trường Chuyên Sư phạm, Chuyên Khoa học Tự nhiên – ĐHQG HN, Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Qua cuốn sách này, các em sẽ được cọ sát với tất cả những dạng bài, nâng cao tư duy để chinh phục được mọi bài thi với điểm số cao nhất.

Chinh Phục Đề Thi Vào 10 Chuyên

Sách Chinh Phục Đề Thi Vào 10 Chuyên

Không như thi đại học, nếu lỡ không đạt điểm như ý còn có thể thi lại vào năm sau, thi cấp 3 vào các khối trường Chuyên là một trong những kì thi gian nan nhất với các em học sinh. Biết được những khó khăn đó, nhóm tác giả giới thiệu đến các em bộ sách "Chinh Phục Đề Thi Vào Lớp 10 Chuyên" – giúp các em tự học ở nhà, rèn luyện khả năng tư duy, nâng cao kĩ năng làm bài, tổng hợp kiến thức cơ bản và phát triển kiến thức nâng cao. Hệ thống đề tự luyện và lời giải chi tiết, khoa học sẽ phần nào cải thiện được kỹ năng tư duy bài tập cho các em.

Cuốn sách với 20 đề thi thử được tổng hợp từ đề thi của các khối trường chuyên hàng đầu cả nước như Chuyên Sư phạm, Chuyên Khoa học Tự nhiên – ĐHQG HN, Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Qua cuốn sách này, các em sẽ được cọ sát với tất cả những dạng bài, nâng cao tư duy để chinh phục được mọi bài thi với điểm số cao nhất.

Cảm nhận của độc giả

Các trường chuyên luôn là những ngôi trường mơ ước đối với hầu hết các học sinh đang chuẩn bị thi vào 10. Thi vào được trường chuyên đồng nghĩa chúng ta sẽ có được một môi trường học tập chuyên sâu hơn, đồng thời cũng có lợi hơn khi xét tuyển vào một số trường đại học nổi tiếng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có quá nhiều đầu sách ôn thi không chất lượng. Vậy nên, cuốn sách này như một điểm sáng để chúng mình có thể tham khảo và tìm đọc đấy.

Với 20 đề thi thử của các khối trường chuyên hàng đầu cả nước, cuốn sách này đem đến cho chúng ta cơ hội được thử sức và thể hiện hết mình trong mỗi bài thi. Đề thi trường chuyên thì khó như thế nào? Có những phần kiến thức sâu xa ra sao? Hãy cùng làm thử và trải nghiệm cơ hội được làm những đề thi của các trường chuyên nổi tiếng như Chuyên Sư phạm, Chuyên Khoa học Tự nhiên – ĐHQG HN, Chuyên Hà Nội – Amsterdam bạn nhé! 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH ÔN THI THPT QUỐC GIA HAY NHẤT, CÓ LỜI GIẢI

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua sách Chinh Phục Đề Thi Vào 10 Chuyên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.40199 sec| 2813 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.