Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tai nghe Magicsee S2

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
499.000₫
599.000₫
498.000₫
700.000₫
Về sản phẩm Tai nghe Magicsee S2

Về thiết kế

Cũng giống như những dòng tai nghe TWS khác của Magicsee, S2 sở hữu thiết kế vô vùng nhỏ gọn, phần vỏ bảo vệ tai nghe được thiết kế cực kỳ tinh tế, tai nghe nhỏ gọn, ôm sát vừa vặn với tai. 

Với phiên bản tai nghe Bluetooth S2 này sở hữu màu trắng trông cực kỳ sang chảnh và bắt mắt, phần vỏ cho đến từng chiếc tai nghe đều được sơn nhắm một lớp bóng vì vậy có thể giúp tai nghe bảo vệ khỏi những va chạm, gây xước rách ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai nghe.

Tai nghe Magicsee S2 chỉ nặng khoảng 4g, trong lượng tai nghe đã được giảm nhẹ đi khoảng 25% so với những phiên bản trước đó vì vậy đem lại cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, khi đeo tai nghe liên tục, đặc biệt giúp bạn dễ dàng tập trung để chơi game.

Phía dưới tai nghe được trang bị lỗ thông hơi kép nhằm giảm áp lực tai nghe, thiết kế lỗ thông hơi này siêu nhỏ nhưng có võ, nó có thể làm giảm áp lực trong tai của bản và có thể cân bằng âm trường giúp chất lượng âm thanh được rõ ràng và trong trẻo hơn.

Tai nghe Magicsee S2 được trang bị sạc type-C, với giao diện sạc này bạn chỉ cần mất khoảng 60 phút là có thể sạc đầy tai nghe, và mất khoảng 2h chỉ để sạc đầy hộp sạc. Mọi thao tác đều tiện lợi và nhanh chóng.

Tai nghe Magicsee S2

Thông số kỹ thuật

Phiên bản: Magicsee S2

Xuất xứ: Trung Quốc

Thời gian sử dụng 2 tai: 4,5h

Thời gian sử dụng 1 tai: 32h

Pin: Polymer 300Mah

Sạc: Type-C

Micro: Hỗ trợ

Chip: Bluetooth 5.1

Google assistant: Hỗ trợ

Tính năng nổi bật

Đối với một chiếc tai nghe TWS chuyên dụng cho game thì thời lượng pin chính là yếu tố được coi nhất để quyết định có nên mua một chiếc tai nghe TWS Gaming hay không? Khi đang trong những trận đấu cực kỳ căng thẳng mà tai nghe lại bị hết pin thì thật tức tối phải không nào?

Chính vì vậy Magicsee đã cho ra dòng sản phẩm vô cùng phù hợp với trường hợp này nhằm đáp ứng được thời lượng pin khủng, hỗ trợ bạn trong quá trình chơi game mà không lo hết pin bằng cách tối ưu hóa pin PCB và chip tai nghe, Magicsee đã giúp việc giảm điện năng pin diễn ra một cách chậm rãi. Pin polymer mật độ cao lên đến 300mah nhưng cũng có thể hoạt động trong 420 giờ cụ thể: 

  • Thời gian sử dụng cho cả hai tai: Khoảng 4,5h/lần 
  • Thời gian sử dụng cho một tai: Khoảng 32h/lần
  • Thời gian chờ: Khoảng 420h/lần

Hầu hết đối với những game thủ hiện nay việc lựa chọn tai nghe TWS có dải Bass hay là điều cần thiết. Magicsee S2 hội tụ đủ từ chất lượng âm thanh trong trẻo tuyệt vời cho đến hiệu ứng âm thanh HiFi, âm trầm vòm 3D nhằm mang đến HCo siêu hay, sống động và chân thực, trông giống như thưởng thức bữa tiệc âm nhạc ở ngoài trời vậy.

Tai nghe Magicsee S2

Chất lượng loa trên Magic S2 thì không cần bàn cãi, sở hữu âm trầm vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ đơn thuần là một chiếc tai nghe mạnh về các dải Bass, mà còn là một công cụ hữu ích cho phép bạn có thể tập trung phân tích các âm thanh trong game từ đó đưa ra những chiến thuật hữu ích. 

Magicsee S2 sở hữu dòng micro thông minh có khả năng giảm tiếng ồn và không lẫn tạp âm. Bộ xử lý dữ liệu của micro tiên tiến nên có thể chỉnh âm thanh mà bạn nói nhằm đem lại trải nghiệm chính xác cho người nghe.

Một vấn đề mà game thủ cũng khá quan tâm nữa chắc hẳn là độ trế của tai nghe Magicsee S2, đây là dòng sản phẩm có độ trễ phải nói là siêu chất lượng bởi ngay trong quá trình sản xuất Magicsee đã cực kỳ chú trọng và dành tâm huyết cho dòng sản phẩm này. Sở hữu độ trễ thấp đối với những game đồng bộ hóa âm thanh và video, khả năng xử lý game sẽ nhanh và chuẩn xác hơn so với những đối thủ của bạn, mang đến một trải nghiệm thính giác hoàn toàn mới lạ nhất.

Bên cạnh đó Magicsee S2 được trang bị Chip Bluetooth cực kỳ nhạy bén nhằm mang lại sức tiêu thụ điện năng ổn định hơn so với những phiên bản trước đó.

Xem thêm đánh giá:

--------------------------------------------------------------

Xem thêm: Tai nghe TWS Magicsee R11

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe Magicsee S2

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08412 sec| 2811.922 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.